NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN VÁY ĐẦM BIG SIZE NỮ

Bạn không nên rầu và ủ rũ khi sở hữu thân hình kém thon gọn. Thực tế thì người béo đều có điểm quyến rũ riêng biệt. Hãy biến hóa thật bất ngờ với váy đầm big size nữ. Chỉ cần một sự phù phép nhỏ bạn sẽ phải kinh ngạc vì những khuyết điểm của cơ thể dường như tan biến. Nào cùng xem những lưu ý thoitrangbigsize chia sẻ đến bạn nhé!

Về màu sắc

Thông thường, với nàng béo, họ thường chỉ chọn những màu sắc trầm, tối. Tuy nhiên, nắm được 3 cách chọn màu sắc phù hợp sau đây, nàng béo sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những trang phục với màu sắc khác nhau, không phải “bó buộc” mình trong những item tối màu nữa. Nhiều mẫu áo váy nữ rất xin cho các nàng.

VÁY ĐẦM BIG SIZE NỮ DỰ TIỆC CHO NGƯỜI MẬP

Nàng có thể sử dụng những tông màu sáng nhẹ (những gam màu nhạt): trắng kem, xanh nhạt, hồng pastel… cho toàn bộ trang phục của mình hoặc nhấn nhẹ ở những điểm sáng trên cơ thể để giúp tổng thể trông hài hòa và tươi sáng hơn.

Màu trắng kết hợp cùng họa tiết nhí cũng là mẫu màu sắc khá sáng giúp nàng béo vừa thon gọn vừa tươi sáng hơn. Hay màu đen kết hợp cùng họa tiết trắng giúp tổng thể trở nên tươi tắn hơn.

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN VÁY ĐẦM BIG SIZE NỮ

Lựa chọn một chiếc váy liền với tông màu trắng đen với họa tiết hoa nữ tính cũng là một ý tưởng hay ho giúp nàng nổi bật hơn.

Về phong cách

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN VÁY ĐẦM BIG SIZE NỮ

Đừng quan tâm chiếc đầm có đẹp như thế nào, hãy quan tâm bạn thích chiếc đầm đó bao nhiêu. Vì chỉ khi thích và muốn mặc thì bạn mới có thể tự tin nhất và đẹp nhất.

váy sơ mi

Những chiếc sơ mi thường ngày đã được biến tấu cách điệu thành chiếc váy xinh đẹp, dịu dàng này. Kiểu dáng vô cùng đơn giản, bắt mắt cùng với độ dài phù hợp trên đầu gối hoặc có thể chạm gối. Càng làm cho nàng hack được một vóc dáng lý tưởng đó nhé!

Đầm big size nữ liền có thiết kế eo cao

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN VÁY ĐẦM BIG SIZE NỮ

Những cô nàng mũm mĩm thì đây là sự lựa chọn bất diệt luôn. Mặc dù đây là kiểu dáng rất cổ điển và không còn mới mẻ gì nữa. Tại sao lại như vậy ư? Bởi chính công dụng che khuyết điểm vòng 2 thần thánh mà chiếc váy này đem lại. Vì thế luôn luôn được lòng các cô nàng xinh đẹp.

Kết hợp phụ kiện với đầm big size nữ

VÁY ĐẦM BIG SIZE NỮ DỰ TIỆC CHO NGƯỜI MẬP

Việc phối phụ kiện với các chiếc váy đầm big size nữ cho người mập là một việc rất cần thiết. Do đó, bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng để chọn được những phụ kiện thích hợp với chiếc đầm của mình. Tuy nhiên, bạn đừng quá tham lam trong việc phối nhiều phụ kiện cùng lúc. Nó sẽ làm cho bạn trở nên rườm rà và kém phần sang trọng.

Bài Viết Khác

72 Nguyễn Giản Thanh, P15, Q10. (Cư xá bắc hải, gần công viên lê thị riêng). Mở cửa: 8h-21h (tất cả các ngày)
Điện thoại: (028)39770193 – (028)39770194
Hotline: 0909 992 048 – 0908 938 232
Email: bigsize@navy.vn

Copyright 2019 NAVY - thoitrangbigsize.vn - All Rights Reserved