OMBRE T-SHIRT VŨ ĐIỆU HUYỀN ẢO CỦA MÀU SẮC

Nếu như việc diện những chiếc áo như sơ-mi, t-shirts hay tank top đã quá nhàm chán. Ombre T-Shirt chính là gợi ý hay ho và ấn tượng cho những ngày nắng gió đấy. Ombre T-Shirt được hiểu là chiếc áo đầy màu sắc được pha trộn hài hòa với nhau. Nếu như một vài năm trước, người ta yêu thích sự đơn giản của những chiếc áo thun đơn sắc. Vậy năm nay được coi là sự lên ngôi của kiểu áo ombre cá tính.

Sắc thái của dãy màu

Từ biểu hiện đơn giản nhất là “độ dốc” đơn sắc từ nhạt đến đậm cho đến một dải “cầu vồng” đa sắc. Ombre đem đến những thể nghiệm về màu sắc một cách toàn diện. Sự biến chuyển dần dần trong cường độ ánh sáng và mức bão hòa của từng sắc thái. Cách mà ranh giới phân định các màu trở nên mờ nhòe. Sự tinh tế mà những màu sắc được pha trộn lại cũng như hiệu ứng “phát sáng” tại những điểm giao thoa. Tất cả những đặc điểm đó kết hợp lại khiến cho ombre trở thành một công cụ nhiệm màu. Với vô vàn tính năng thiết kế. Ta dễ dàng bắt gặp sự giao thoa trên những thiết kế áo của nhà Xtee

Màu sắc của items này cũng cực kì đa dạng, ngoài sự kết hợp của gam màu đối nghịch phổ biến giữa trắng và đen. ombre còn thu hút với xanh – trắng, denim – trắng, đỏ – đen,…

Ombre T-Shirt màu sắc không tuân theo bất kì quy luật nào

Vẻ đẹp và sự biến hóa linh hoạt của phong cách ombre không chỉ có ở mỗi quy trình áp dụng mà còn ở những kết quả không chính xác. Ngoài mong đợi của quy trình đó. Như một hình thức sáng tạo hoàn toàn tự do, không hề có khuôn khổ hay tiêu chí đánh giá độ chuẩn xác, ombre dẫn dắt ta trong chuyến trải nghiệm màu sắc như thể “ từ trạng thái tỉnh táo rồi trôi dần về mơ màng”.

Nét cuốn hút của những chiếc áo Ombre

Nét cuốn hút của phong cách ombre cũng bắt đầu từ đây : không tồn tại những giới hạn của đúng và sai, những ranh giới của hoàn hảo và tì vết, bất kể là sự kết hợp trong chỉ một tông màu hay là từ những gam màu đối lập,  mọi sự hiện diện của loang màu trong sản phẩm cuối cùng đều đã có thể gọi tên ombre.

Bài Viết Khác

72 Nguyễn Giản Thanh, P15, Q10. (Cư xá bắc hải, gần công viên lê thị riêng). Mở cửa: 8h-21h (tất cả các ngày)
Điện thoại: (028)39770193 – (028)39770194
Hotline: 0909 992 048 – 0908 938 232
Email: bigsize@navy.vn

Copyright 2019 NAVY - thoitrangbigsize.vn - All Rights Reserved