WASH T-SHIRT THIẾT KẾ ĐỈNH CAO CỦA CẢM THỤ VÀ Ý TƯỞNG

Thời trang nghệ thuật là nơi mà những nhà thiết kế thời trang biến những điều không thể thành có thể. Mang ước mơ của mình hiện thực hóa trên bộ trang phục. Một vài nhà thiết kế thể hiện sự “điên” của mình, một vài thể hiện sự  quý phái. Đôi khi là những bộ cánh lộng lẫy trên sân khấu do các Idol trình diễn, đôi khi dùng thời trang để phản ánh những vấn đề không thể nói ra bằng lời, hay thậm chí thiết kế thời trang bằng phế liệu,… thời trang chính là không giới hạn. Chính vì thế mà các mẫu wash T-shirt vẫn luôn thổi hồn vào giới trẻ. Đặc biệt là những cô nàng cá tính đúng chất gay gốc một tí.

Thế giới của wash

WASH T-SHIRT THIẾT KẾ ĐỈNH CAO CỦA CẢM THỤ VÀ Ý TƯỞNG

Thiết kế thời trang wash là công việc sử dụng sự sáng tạo và tính chuyên môn cao để tạo ra được những chiếc áo độc nhất. Mang dấu ấn cá nhân, thể hiện một chủ đề nào đó. Có tính thẩm mĩ và có giá trị riêng về tin thần cũng như khẳng định lối phong cách gu ăn mặc độc lạ của chính mình.

Đa phần các thiết kế áo wash là những kiểu thiết kế đi từ đáng yêu đến gay góc. Chúng được qua giai đoạn xử lý chất liệu tạo nên những mảng màu kiểu sắc khác nhau. Nhưng chung quy chúng thiết kế tạo độ cuồn say mê  một phong cách của những cô nàng trẻ năng động.

Nghệ thuật của wash T-shirt loang màu

Áo thun Wash AQ01

Khác với các loại áo màu khác, Wash loang màu chính là bảng màu hoàn hảo khi chúng ta có khả năng tạo ra hàng tỉ bảng màu khác nhau.

Nhờ vào việc phối màu và điều chỉnh cường độ màu sắc. Việc sử dụng màu sắc trên áo cũng thể hiện cảm xúc, ý đồ của người thiết kế mang lại. Vì vậy mà trong thiên đường màu sắc ấy, người thiết kế được thỏa mãn những “mơ mộng” của chính mình. Còn người mặc như là người mẫu đang trình diễn kiểu áo.

Wash bạc màuWASH T-SHIRT THIẾT KẾ ĐỈNH CAO CỦA CẢM THỤ VÀ Ý TƯỞNG

Những kiểu áo wash bạc màu thườn tạo nét bụi bặm một chút lạnh lùng cho phái nữ. Những chiếc áo được sử dụng qua hiệu ứng bạc màu của công nghê. Đem lại những màu sắc tương đối nhạt hơn. Mang chút bụi bụi gay góc tạo cảm giác cá tính cho người mặc.

Tham khảo thêm các kiểu WASH T-SHIRT Tại nhà XTee nhé!

Bài Viết Khác

72 Nguyễn Giản Thanh, P15, Q10. (Cư xá bắc hải, gần công viên lê thị riêng). Mở cửa: 8h-21h (tất cả các ngày)
Điện thoại: (028)39770193 – (028)39770194
Hotline: 0909 992 048 – 0908 938 232
Email: bigsize@navy.vn

Copyright 2019 NAVY - thoitrangbigsize.vn - All Rights Reserved