Bỏ túi ngay 3 tuyệt chiêu chọn quần dài kaki để che mỡ vòng 2

Nỗi lo tăng cân luôn là vấn đề lớn với mọi người, mọi nhà. Chạy theo lối sống vội vã các thức ăn chứa nhiều lượng đường và mỡ. Qua thời gian chúng tích tụ và làm tăng lượng mỡ cũng như vòng 2 của mọi người. Đều đó gây ra một thực trạng thừa cân trầm trọng làm bạn tự ti khi diện đồ xuất hiện trước mặt mọi người. Đăc biệt, các chàng béo luôn muốn mình thật lịch lãm xuất hiện trước mặt các cô gái. Nhưng làm thế nào để che được mỡ bụng đây. Đừng lo tôi sẽ đồng hành cùng bạn giải quyết vấn đề này. Nào cùng tham khảo bài viết Bỏ túi ngay 3 tuyệt chiêu chọn quần dài kaki để che mỡ vòng 2 cùng tôi nhé!

Quần dài kaki thiết kế chẳng thua kém bất kì ai

Bỏ túi ngay 3 tuyệt chiêu chọn quần dài kaki để che mỡ vòng 2

Vẫn là những thiết kế quần âu đứng dáng thế nhưng chỉ cần thêm thắt một vài chi tiết cách điệu là mọi chuyện khác ngay. Ngày càng có nhiều những phiên bản nâng cấp để thiết kế quần kaki không còn quá đơn điệu. Bên cạnh những thiết kế quen thuộc như ống rộng, ống đứng, ống vẩy… quần dài kaki còn thêm thắt các chi tiết gấu quần cách điệu ngẫu hứng khiến các chàng béo không thể làm ngơ mà phải kết nạp thêm vài ba chiếc để thay đổi mỗi ngày.

Đơn giản cùng giày tây

Bỏ túi ngay 3 tuyệt chiêu chọn quần dài kaki để che mỡ vòng 2

Để thể hiện được những gì thuần chất nhất của quần kaki cũng như tôn lên sự sang trọng thon gọn thân hình của mình. Phái mạnh hãy đơn giản bớt những phụ kiện cũng như họa tiết trên trang phục. Đừng lo mình sẽ trở nên nhạt nhòa giữa đám đông. Đôi giày tây sang trọng sẽ làm điểm nhấn đầy tinh ý giúp quý ông nổi bật bởi sự đơn giản, tinh tế.

Bỏ túi ngay 3 tuyệt chiêu chọn quần dài kaki để che mỡ vòng 2

 

Lựa chọn những phụ kiện đi kèm đơn giản sẽ giúp bạn thể hiện được sự tinh tế qua đôi giày da bạn mang. Đơn giản nhưng đầy nổi bật cùng đôi giày da cao cấp mà bạn chọn cho chiếc quần kaki của mình.

Lựa chọn thiết kế phù hợp với hoàn cảnh

Bỏ túi ngay 3 tuyệt chiêu chọn quần dài kaki để che mỡ vòng 2

Chàng béo rất coi trọng việc ăn mặc mỗi khi đi làm. Đối với các chàng công sở thì quần kaki nam là lựa chọn hàng đầu. Không phải chỉ vì độ tiện lợi mà còn vì độ ăn ý của nó khi kết hợp với áo sơ mi giúp các chàng khoe được vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ. Gần giống như những kiểu quần tây âu công sở. Thế nhưng những chiếc quần kaki nam này sẽ được may với chất liệu và có màu sắc trẻ trung, hiện đại hơn. Thậm chí là đa dạng hơn rất nhiều so với những chiếc quần nam khác. Nếu những chiếc quần tây công sở được may với những đường li có thể khiến bạn trông già đi. Thì những kiểu quần kaki này sẽ được may theo kiểu dáng năng động và trẻ trung hơn rất nhiều lần.

Bạn có thể chọn quần kaki màu nâu nhạt, màu kem để phối cùng áo sơ mi trắng. Thoạt nhìn tuy có chút đơn giản nhưng sẽ giúp bạn tăng thêm phần thanh lịch. Thêm vào đó, nếu khoác thêm một chiếc áo vest nam ngày thu lạnh sẽ làm tăng thêm độ cuốn hút cho các chàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn quần kaki tối màu đi kèm với những chiếc áo polo để tăng sự năng động và trẻ trung, che thân hình nhiều mỡ của mình.

Lựa chọn chất liệu quần dài kaki thoải mái 

Kaki có thể biến bạn thành một “ông vua của thời trang” nhưng cũng có thể khiến bạn thành “chàng hề”. Vì chất liệu kaki vô cùng phong phú. Nếu bạn chọn may một chiếc quần kaki bằng rayon (tơ nhân tạo), nylon hay vải chống nhăn. Thì đó không phải là quần kaki đúng nghĩa. Kaki bắt buộc phải nhăn, vấn đề là độ nhăn như thế nào mới đẹp, mới sành điệu.

Chất liệu vải tốt nhất hiện nay để tạo nên quần kaki thời thượng đó là 100% cotton loại dày. Đây là cotton được dệt nên từ những sợi bông. Sẽ nhăn một chút nhưng trông rất lịch sự và rất sành điệu.

Mong rằng với những thông tin chia sẻ trên đây sẽ thật sự hữu ích với bạn. Chúng tôi chúc bạn ngày càng đẹp và tự tin thể hiện cá tính của mình. Dù bạn là ai mập hay ốm thần thái và tố chất bên trong là đều tuyệt vời nhất. Hãy khoác lên mình bộ trang phục đẹp nhất, phù hợp nhất. Bạn sẽ thấy được giá trị thích đang mà bạn cần. Chúc bạn thành công.

>>> Xem thêm các mẫu quần dài kaki tại NAVY

Bài Viết Khác

72 Nguyễn Giản Thanh, P15, Q10. (Cư xá bắc hải, gần công viên lê thị riêng). Mở cửa: 8h-21h (tất cả các ngày)
Điện thoại: (028)39770193 – (028)39770194
Hotline: 0909 992 048 – 0908 938 232
Email: bigsize@navy.vn

Copyright 2019 NAVY - thoitrangbigsize.vn - All Rights Reserved