DIỆN ÁO JACKET GIÚP NÀNG TRONG CÁ TÍNH

Nếu một ngày bạn bỗng cảm thấy “lạc lõng” giữa những xu hướng mới nổi lên ồ ạt. Ngán ngẩm khi phải “chạy đua” theo chúng. Hãy thử quay trở về với các món đồ cơ bản xem sao nhé. Đơn giản, cổ điển nhưng vẫn thời trang và đẳng cấp. JACKET chính là một trong số những món đồ “quyền lực” đó.

Tại sao nàng phải lựa chọn jacket

TUYỆT CHIÊU DIỆN ÁO JACKET GIÚP NÀNG TRONG CÁ TÍNH

Jacket là chiếc áo khoác thời trang dành cho nam giới và nữ giới. Chúng được tạo ra giúp che chắn gió, nắng cho người mặc. Ngoài ra, nhờ tính thời trang hiện nay chúng được xem là một tác phẩm nghệ thuật được trình làng cực chất.

TUYỆT CHIÊU DIỆN ÁO JACKET GIÚP NÀNG TRONG CÁ TÍNH

Những cô gái đã biến tấu chúng với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Với giới trẻ cá tính các màu sắc nổi đã được cất vào một góc. Thay vào đó là những kiểu hầm hố đúng chất đường phố bụi đường.

Bạn nghĩ sao khi làm mới vẻ ngoài của mình bằng một chiếc áo JACKET với họa tiết thật ấn tượng và bắt mắt. Nếu hàng ngày bạn trung thành với những set đồ basic, đơn sắc. Thì hãy một lần bước ra khỏi vùng an toàn của mình và diện những chiếc áo đầy ngẫu hứng này nha.

Hack dáng

Màu đen luôn mang đến cho người mặc cảm giác bí ẩn, ngoài ra đây còn là màu giúp “hack dáng” siêu đỉnh. Nếu chưa kịp giảm cân sau kỳ nghỉ dài thì hãy yên tâm khoác lên mình một set đồ all black vừa ngầu vừa sành điệu và mang lại hiệu ứng vóc dáng cực ảo nhé!

Phong cách đường phố

Jacket cũng là một style đường phố độc đáo vô cùng. Những chiếc áo jacket không chỉ để mặc mà còn rất đẹp nếu như bạn biết phối đồ 1 cách tinh tế. Nếu bạn phải di chuyển nhiều thì đừng quên cho mình một đôi sneakers thể thao cho hợp tone, lại dễ dàng chạy nhảy, đi lại. Hoặc bạn có thể biến tấu đôi chút với những đôi sneakers kinh điển.

TUYỆT CHIÊU DIỆN ÁO JACKET GIÚP NÀNG TRONG CÁ TÍNH

Những ngày thời tiết chuyển lạnh hoặc mát mẻ là lúc mà những bộ cánh layer. Phong cách Jacket lên ngôi. Outfit này sẽ thể hiện rõ khả năng phối màu, kết hợp các loại chất liệu và kiểu dáng của bạn bởi nếu không phải là người nhạy cảm về thời trang. Bạn rất dễ diện layer một cách nặng nề và rối rắm. Bạn đã sẵn sàng khiến người xung quanh trầm trồ về set đồ phong cách cá tính của mình chưa ?

Bài Viết Khác

72 Nguyễn Giản Thanh, P15, Q10. (Cư xá bắc hải, gần công viên lê thị riêng). Mở cửa: 8h-21h (tất cả các ngày)
Điện thoại: (028)39770193 – (028)39770194
Hotline: 0909 992 048 – 0908 938 232
Email: bigsize@navy.vn

Copyright 2019 NAVY - thoitrangbigsize.vn - All Rights Reserved