Người nam mập lùn mặc sơ mi như thế nào để đẹp?

Người nam mập lùn thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn áo sơ mi phù hợp với vóc dáng của mình. Tuy nhiên, nếu biết cách chọn kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và họa tiết áo sơ mi cũng như cách phối đồ khéo léo, bạn hoàn toàn có thể tạo ra phong cách thời trang đẹp mắt và tôn dáng. Sau đây là một số gợi ý cho bạn:

– Chọn áo sơ mi kiểu regular fit, có độ ôm vừa phải, không quá rộng hay quá chật. Tránh những kiểu áo suông basic hay slim fit sẽ khiến bạn trông béo hơn hoặc lộ khuyết điểm.

nam mập lùn

– Chọn áo sơ mi nam mập làm từ chất liệu co giãn tốt, thoáng mát và không nhăn nhúm. Tránh những chất liệu quá mỏng hay quá dày sẽ làm bạn trông kém duyên hoặc nóng bức.

nam béo lùn

– Chọn áo sơ mi có gam màu tối như đen, xanh navy, xám than,… Những gam màu này sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn và cao hơn. Tránh những gam màu quá sáng hay quá rực rỡ sẽ khiến bạn trông béo hơn và thu hút ánh nhìn vào các vùng cần che đi.

big size nam béo

– Chọn áo sơ mi có họa tiết đơn giản và tinh tế như kẻ ngang, kẻ dọc, caro,… Những họa tiết này sẽ giúp bạn trông lịch thiệp và thanh thoát hơn. Tránh những họa tiết quá rườm rà hay quá lớn sẽ khiến bạn trông rối mắt và ngắn ngủn.

áo sơ mi nam béo lùn

– Phối áo sơ mi cùng quần tây hoặc jeans ôm vừa phải để tạo ra hiệu ứng kéo dài chân. Bạn nên chọn quần có tone màu phù hợp với áo để tạo ra cảm giác liền khối. Tránh những kiểu quần quá rộng hay quá ngắn sẽ khiến bạn trông bụi bặm và thấp bé.

Ngoài ra, các bạn nam mập lùn cũng nên chú ý đến các phụ kiện đi kèm như giày dép, thắt lưng, ví da,… để hoàn thiện phong cách của mình.

Bài Viết Khác

72 Nguyễn Giản Thanh, P15, Q10. (Cư xá bắc hải, gần công viên lê thị riêng). Mở cửa: 8h-21h (tất cả các ngày)
Điện thoại: (028)39770193 – (028)39770194
Hotline: 0909 992 048 – 0908 938 232
Email: bigsize@navy.vn

Copyright 2019 NAVY - thoitrangbigsize.vn - All Rights Reserved