OVERSIZE T-SHIRT PHONG CÁCH ĐƯỜNG PHỐ CỦA GIỚI TRẺ

PHONG CÁCH ĐƯỜNG PHỐ là một khái niệm thời trang phức tạp nào đó. Nhưng thực chất đó là tất cả những kiểu Oversize T-Shirt mà bạn mặc hàng ngày! Chúng không phải là một xu hướng nhất thời chỉ xuất hiện vài lần trên các sàn diễn của các sao. Mà chúng đã hòa nhịp vào dòng chảy, hơi thở của thời trang. Và Oversize T-Shirt là kiểu áo được ưa chuộng nhất mọi thời đại, đặc biệt là phái nam. 

Oversize T-Shirt PHONG CÁCH ĐƯỜNG PHỐ CỦA GIỚI TRẺ

Oversize T-Shirt ????

Trái ngược với phong cách lịch lãm, thanh lịch mà những chiếc áo sơ mi mang lại. Oversize T-Shirt được xem như làn gió mới thổi hồn vào gu thời trang sốc nổi của giới trẻ nam. Điểm thu hút của loại áo này là sự tự do phóng khoáng. Đa dạng sự kết hợp thể hiện đậm chất cái tôi, khẳng định phong cách người mặc. 

Oversize T-Shirt PHONG CÁCH ĐƯỜNG PHỐ CỦA GIỚI TRẺ

Điểm chung của chọn kiểu phong cách này là năng động thể thao. Họ nhanh cập nhật và chạy theo xu hướng hiện đại. Phối hợp với chiếc quần jogger màu sắc, nhấn nhá bằng cặp kính đúng chất cá tính sành điệu. 

Nếu vẫn chưa biết cách diện kiểu áo rách khó hiểu. Tín đồ thời trang này sẽ hướng dẫn phối bên ngoài áo. Cùng những trang phục tông ngược nổi bật.  Phong cách cá nhân có tiếng nói mạnh mẽ vì với chàng trai. Đây mới là sự tự do thể hiện bản thân và gu một cách chính xác nhất.

Nếu nữ giới nơi chỉ dám mặc color block theo đúng các mẫu hướng dẫn và phối đồ theo đúng các quy tắc tương phản màu thì các chàng trai táo bạo hơn nhiều. Họ có thể kết hợp nhiều màu nóng dựa trên các nguyên tắc khác nhau. Lưu tâm đến phụ kiện trong một chỉnh thể xuyên suốt. Thậm chí giới trẻ nam không quên ghép các trào lưu mới cạnh nhau để tạo ra một hình ảnh thời thượng hiphop.

Vậy bây giờ hãy cùng nhìn xem tủ đồ bạn đã có sẵn những món đồ nào  để tự tạo cho mình một phong cách đường phố thật “gì và này nọ” thử xem. Luôn nhớ rằng tinh thần của phong cách đường phố chính là làm bật nét cá tính và chất riêng của bạn nên đừng bị gò bó vào bất kỳ quy tắc nào mà hãy lắng nghe con tim mình nhé!

Bài Viết Khác

72 Nguyễn Giản Thanh, P15, Q10. (Cư xá bắc hải, gần công viên lê thị riêng). Mở cửa: 8h-21h (tất cả các ngày)
Điện thoại: (028)39770193 – (028)39770194
Hotline: 0909 992 048 – 0908 938 232
Email: bigsize@navy.vn

Copyright 2019 NAVY - thoitrangbigsize.vn - All Rights Reserved