QUẦN SHORT THUN NÊN MẶC KHI NÀO?

Thời trang phá tan khoảng cách, thiết kế càng mới lạ càng thu hút nhiều đối tượng. Mùa hè đến là lúc chúng ta vui chơi và hòa nhịp không khí năng động.  Và đây cũng là khoảng thời gian mà những mẫu thời trang đơn giản tiện dụng và thoải mái lên ngôi. Nhưng không phải đi tới đâu bất cứ hoàn cảnh nào bạn cũng mặc được chúng. Vậy Quần short thun nên mặc khi nào? chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Short thun là gì?

QUẦN SHORT THUN NÊN MẶC KHI NÀO?

Là một dạng quần có thiết kế ống ngắn, thường có độ dài từ đầu gối trở lên và đa phần được sử dụng cotton co giãn. Khi mặc quần short đem lại trải nghiệm mát mẻ, thoải mái cho người sử dụng nên đặc biệt được yêu thích. Với tiêu chí : dễ phối đồ – dễ mua. Short thun luôn được lòng các chàng trai năng động mỗi khi hè về. 

Đi Du lịch

Nếu bạn đã mệt mỏi xô bồ với cuộc sống hằng ngày. Bạn áp lực công việc và đời sống cá nhân. Đôi lúc bạn cần nghĩ ngơi vài giây vài phút để thư giãn tâm hồn. Bạn muốn hòa mình vào thiên nhiên tìm nơi có cỏ cây hoa lá, có biển. Để tận hưởng lại nhịp sống chậm. Vào chính lúc này những bộ trang phục càng đơn giản, càng nhẹ gọn. Sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái hơn. Nhờ vào tính năng thoáng mát, mềm mịn mà chiếc short thun luôn là bạn đồng hành trong mọi chuyến đi. Nếu phụ nữ luôn cần một cây son thì đàn ông phải có một short thun trong tủ mình. 

Diện short thun đi dạo phố

Một chút thời gian thảnh thơi ta thư giãn dạo phố ngắm dường xá đông vui. Người người xe xe tấp nập, hay ngồi quán ven đường bên tách cafe nhỏ. Nếu bạn không thích gò bó mình trong chiếc quần jean cứng nhắc, quần tây quá lịch sự thì short là tiên phong. Đơn giản mà không quá màu mè. Chỉ cần chiếc short thun với một chiếc áo thun một đôi giày sneaker trong bạn cực kì năng động hơn bao giờ hết. Vào những ngày trời se lạnh bạn có thể thay thế bằng chiếc áo Hoddie cực chất nhé!

Hoạt động thể thao

QUẦN SHORT THUN NÊN MẶC KHI NÀO?

Để tham gia thể thao, chơi trò chơi và vận động không bị gò bó. Bạn cần một set trang phục không quá thô cứng, vướng bận tay chân. Chính lúc này short thun phát huy tác dụng. Sở hữu ưu điểm co giãn cực tốt nhờ chất liệu thun cotton 100% co giãn 4 chiều. Bạn tha hồ vận động hay hoạt động nhiều tư thế khác nhau mà khô bị vướng víu. Ngoài ra, chiếc short thun sẽ thấm hút mồ hôi cực kì tốt.

>>>> Xem thêm các mẫu short thun của NAVY tại đây

Bài Viết Khác

72 Nguyễn Giản Thanh, P15, Q10. (Cư xá bắc hải, gần công viên lê thị riêng). Mở cửa: 8h-21h (tất cả các ngày)
Điện thoại: (028)39770193 – (028)39770194
Hotline: 0909 992 048 – 0908 938 232
Email: bigsize@navy.vn

Copyright 2019 NAVY - thoitrangbigsize.vn - All Rights Reserved