TANK TOP XU HƯỚNG ĐƠN GIẢN THỜI THƯỢNG CỦA NĂM

Tank Top không chỉ đem lại nét tinh tế, trang nhã cho người diện mà còn chứa đựng một ý nghĩa thực tế hơn. Đó là giúp các nàng tiết kiệm được kha khá thời gian và đôi khi là cả tiền bạc nữa.

Tank Top xu hướng đơn giản thời thượng của năm

Bởi lẽ đúng như tên gọi của phong cách này. Mọi items đều tinh giản đến tối đa những chi tiết, màu sắc để người diện dễ dàng kết hợp chúng lại với nhau mà chẳng tốn quá nhiều công sức hay phải đau đầu suy nghĩ. Thậm chí một item có thể trưng dụng được rất nhiều lần cho những set đồ khác nhau mà vẫn giữ nguyên nét mới mẻ, thời thượng.

Tank Top xu hướng đơn giản thời thượng của năm

Tank Top còn được gọi là “chiếc áo bốn mùa”. Bởi bạn có thể thỏa sức phối đồ với áo tank tops mọi lúc bất kể thời tiết. Mọi nơi tùy vào cá tính của bạn. Ngoài ra, áo ba lỗ còn sở hữu điểm cộng lớn bởi sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu. Do vậy cho dù là item quen thuộc nhưng cũng khó “đụng hàng” đấy.

Chọn áo tank top có cổ khoét sâu nếu bạn là cô nàng quyến rũ, gợi cảm. Với những cô nàng thích kín đáo, nhã nhặn. Những chiếc áo với phần cổ cao hơn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái.

Trong những ngày hè nắng nóng bạn cảm thấy bí bách trong những bộ đồ công sở. Thì khi xuống phố hãy thỏa sức thể hiện phong cách bằng những set đồ cá tính. 

Thời trang hè sẽ được cập nhất nhiều mẫu Tank Top , hiện đại cho bạn gái trẻ tại xtee.vn. Ghé thăm Xtee để update những gu thời trang sành điệu nhất nhé!

Bài Viết Khác

72 Nguyễn Giản Thanh, P15, Q10. (Cư xá bắc hải, gần công viên lê thị riêng). Mở cửa: 8h-21h (tất cả các ngày)
Điện thoại: (028)39770193 – (028)39770194
Hotline: 0909 992 048 – 0908 938 232
Email: bigsize@navy.vn

Copyright 2019 NAVY - thoitrangbigsize.vn - All Rights Reserved