WASH T-SHIRT THÁCH THỨC THỬ NGHIỆM PHONG CÁCH MỚI

Đôi lúc trên đường phố của Việt Nam, bạn sẽ thấy xuất hiện những phụ kiện lạ lùng. Những trang phục chẳng hề thuộc xu hướng nào. Đó là chiếc áo Wash T-Shirt với các vệt loang lổ như thể bị vẩy sơn, một chiếc áo sáng lịch lãm. Họa tiết hoa tuyệt đẹp lại đi kèm với nhiều màu sắc loang kỳ dị. Mà nếu ở đường phố, chắc chắn sẽ khiến nhiều người chú ý.

Đen bạc cực ngầu

Màu đen, màu xám luôn mang đến cho người mặc cảm giác bí ẩn. Ngoài ra đây còn là màu giúp “hack dáng” siêu đỉnh. Nếu chưa kịp giảm cân sau kỳ nghỉ dài thì hãy yên tâm khoác lên mình một set đồ all black vừa ngầu. Vừa sành điệu và mang lại hiệu ứng vóc dáng cực ảo nhé!

Wash T-Shirt thách thức thử nghiệm phong cách mới

Cuốn hút với Wash T-Shirt  xám khói

Xám khói là màu sắc cá tính, sang trọng và nổi bật nhất trong các gam màu mà phái nam lựa chọn. Cũng không quá khó để giải thích cho sự đẹp lạ lùng mà cuốn hút đến từ màu sắc đặc biệt này. Wash xám khói giúp cho người mặc mang đầy vẻ cá tính, thu hút. Càng nhìn càng khiến người ta “đắm chìm”.

Màu hồng một chút tươi mới

Trái ngược với với niềm tin của đại đa số rằng màu hồng chỉ nên dành cho nữ giới. Thì giờ đây chúng đang dần xen vào tủ đồ của nam giới. Thậm chí còn xuất sắc hơn. Một chút hồng rosy làm nền cho họa tiết giúp bạn tạo được điểm nhấn. Vừa phù hợp với tiết trời vừa giúp tủ đồ của bạn có thêm sức sống trong tất cả các mùa.

Áo Thun Wash AJ01

Wash white siêu sang chảnh

Nếu như trắng là sự tinh khôi, dịu dàng thì đen lại là biểu tượng của sự quyến rũ và huyền bí. Hãy tạo dấu ấn riêng cho bản thân. Thông qua hai gam màu tưởng như đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cực cao trong thời trang. Với tông màu đen – trắng bạn sẽ thể hiện cá tính siêu ngầu của mình qua những mẫu áo wash black and white siêu sang chảnh, huyền bí và đầy nghệ thuật.

Bài Viết Khác

72 Nguyễn Giản Thanh, P15, Q10. (Cư xá bắc hải, gần công viên lê thị riêng). Mở cửa: 8h-21h (tất cả các ngày)
Điện thoại: (028)39770193 – (028)39770194
Hotline: 0909 992 048 – 0908 938 232
Email: bigsize@navy.vn

Copyright 2019 NAVY - thoitrangbigsize.vn - All Rights Reserved